Vibrofilter 3.0 mm là vật liệu giảm chấn chống rung tự dính cải tiến với độ dày 3.0 mm.
Vật liệu giảm chấn chống rung sáng tạo từ nhà sản xuất nổi tiếng Vibrofilter. VBF phản ứng với sự phát triển của các xu hướng mới nhất, điều chỉnh thiết kế của màng bao, lỗ thủng và điều chỉnh thành phần của lớp butyl.
Cao su butyl mới, được làm mềm với lớp tự dính sáng tạo kết hợp với lá ALU có độ chính xác cao 0,1 mm đặt ra một tiêu chuẩn mới trong số các vật liệu giảm chấn.
Các đặc điểm chính của vật liệu giảm chấn Vibrofilter 3.0 mm
-
Vật liệu chống rung, giảm chấn và chống ăn mòn tự dính để sử dụng trong ô tô, máy nông nghiệp, cơ khí
-
Phục vụ để ngăn chặn cộng hưởng không mong muốn, giảm rung động và hấp thụ sóng âm thanh
-
Thành phần: lớp tự dính, lớp polyme dựa trên cao su butyl và lá nhôm
-
Cao hơn của lá ALU (0,1 mm) với thiết kế chống rách trong quá trình lắp đặt
-
Vật liệu thấm ướt có độ mềm dẻo và đàn hồi cao
-
Chống nước và dầu
-
Đặc tính chống ăn mòn và niêm phong tuyệt vời
-
Khả năng chịu nhiệt độ: -45 ° C đến + 90 ° C (trong vòng 24 giờ)
-
Dễ dàng lắp đặt trên mọi bề mặt mà không cần gia nhiệt
-
Sử dụng cho ô tô, máy móc nông nghiệp và các thiết bị kỹ thuật khác cần giảm tiếng ồn và độ rung
-
Có thể được bảo quản trong môi trường khô ráo ở nhiệt độ lên đến 40 ° C ở vị trí nằm ngang
-
Khuyến nghị sử dụng trên xe: sàn, cửa, mái, bảng điều khiển, động cơ và khoang hành lý, vòm bánh xe, v.v.
Đặc tính kỹ thuật Vibrofilter 3.0 mm
- Kích thước tấm 50 x 70 cm (0,350 m2)
- Độ dày vật liệu 3,0 mm + 0,1 mm lá ALU (+/- 0,2 mm)
- Trọng lượng 4,5 kg / m2 (không bao giờ nhỏ hơn!)
- Hệ số suy giảm âm thanh ở 200Hz: 0,5
- Cường độ kết nối trên bề mặt kim loại ở nhiệt độ -45 đến + 70 ° C 6N / cm
- Không cháy
- Cần gia nhiệt trong quá trình thi công - KHÔNG
- Hộp chứa 15 chiếc (5,25 m2)
Hình ảnh thực tế thi công trên xe: